Bật mí cách trị nám da từ trứng gà

Từ lâu, nhiều người đã áp dụng cách trị nám da dân gian để cải thiện làn da của mình. Cùng nhanh chóng xóa sổ các vết đốm trên khuôn mặt với các phương pháp đơn giản mà hiệu nghiệm dưới đây.

Khi bị nám, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp điều trị nám bằng công nghệ cao, tuy nhiên không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả trị nám hoàn hảo như ý muốn.



Một số phương pháp cũ vẫn đem lại hiệu quả cao trong việc trị nám, trong đó dùng trứng gà để đắp mặt nạ và trong bữa ăn là một cũng là một phương pháp tuyệt vời cho việc trị nám da.

Không chỉ được coi là 1 loại thực phẩm rẻ tiền, tốt cho sức khỏe, trứng gà còn giúp bạn làm đẹp da, trị nám, xóa mờ các vết đốm trên khuôn mặt. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy lòng trức gà thoa đều lên bề mặt da.


Để trong khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong rồi rửa lại bằng nước ấm. Đây là cách trị nám da dân gian đơn giản mà hữu hiệu. Bạn nên thực hiện khoảng 3 lần/ tuần đối với phương pháp này vùng da bị nám trở lên trắng hồng và mền mịn như lúc đầu.

Trên đây là cách trị nám da từ trứng gà vô cùng hiệu quả. Trong quá trình điều trị, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để đạt được kết quả điều trị tốt nhât.



Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :