Chia sẻ công thức trị nám da mặt với cà rốt

Trị nám da mặt vào mùa hè rất quan trọng bởi nó thường xuất hiện phổ biến vào những ngày hè nắng nóng. Để đánh bay những vết nám và trả lại làn da tươi sáng, bạn có thể tham khảo một số công thức trị nám với cà rốt dưới đây.


Chia sẻ công thức trị nám da mặt với cà rốt

Bạn chỉ cần xay nhuyễn củ cà rốt rồi dùng bã đắp lên khắp da mặt trong vòng 20 phút. Rửa mặt sạch bằng nước ấm để dưỡng chất thấm sâu hơn vào da. Bên cạnh đó, bạn nên uống nước ép cà rốt để trị nám và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Với công thức trị nám da mặt từ cà rốt, dầu ăn và nước gạo, bạn xay nhuyễn cà rốt ra rồi đắp trực tiếp lên da trong vòng 20 phút rồi thấm một ít dầu ăn lên phần da mặt có vết nám và tiếp tục để như vậy khoảng 10 phút. Cuối cùng dùng nước vo gạo rửa mặt đồng thời massage da nhẹ nhàng. Nếu da vẫn còn chất nhờn do dầu ăn thì có thể rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt. Chỉ với một tháng sau khi áp dụng công thức này, các vết nám trên da sẽ mờ đi, da mặt tươi sáng và rạng ngời hơn


.
Với các trị nám da bằng mật ong, cà rốt bạn rửa sạch cà rốt rồi cho vào máy xay sinh tố để xay thật nhuyễn. Cho 3 thìa cà phê nước cốt chanh và 2 thìa cà phê mật ong vào rồi trộn thật đều. Nếu cần thêm dầu ô liu thì chỉ nên cho 1 thìa cà phê là vừa đủ. Mặt nạ này sẽ có hiệu quả cao nhất khi sử dụng vào buổi tối. Đắp mặt nạ lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Nó còn có tác dụng điều trị tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Với cách trị nám da mặt từ cà nốt này, cam đoan trong vòng 1 tháng bạn sẽ sở hữu lại một làn da trắng sáng rạng rỡ.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

1 nhận xét :

  1. Mình thì chưa bị nám, mà hay nổi tàn nhang lắm, có xài thử mỹ phẩm của thương hiệu Sakura Việt Nam thấy giảm thâm và đốm nâu trên da hiệu quả lắm

    Trả lờiXóa