Cách trị tàn nhang từ cà tím


Theo một số nghiên cứu, lượng khoáng chất như kali, sắt, kẽm, magie; vitamin B1, B12, nước và nhiều hợp chất khác như glucid, protid, lipid… cũng sẽ giúp nuôi dưỡng và làm sạch các vết thâm nán, trị tàn nhang hiệu quả trên bề mặt da. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm áp dụng các công thức dưới đây.




Cà tím vừa hái, ngâm với nước muối trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch thái lát mỏng, sau đó đắp lên vùng da bị tàn nhang. Dùng tay nhẹ nhàng đưa đi đưa lại những lát cà tím theo hình tròn để có tác động sâu vào vùng da bệnh, giúp làm mờ dần các nốt tàn nhang. Duy trì thực hiện mỗi tuần 2 lần, và sau 2 tháng chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt với làn da của mình.


Cà tím là loại quả sẵn có trong thực đơn ăn uống hàng ngày của mỗi chúng ta. Ngoài tác dụng về tim mạch, giúp cơ quan này hoạt động bình ổn, chất axit ascobic và caroten có trong cà tím còn giúp cơ thể chống lại các bệnh viêm nhiễm gây nguy hại đến sức khỏe và trị tàn nhang.

Trên đây là cách trị tàn nhang từ cà tím. Nếu vết tàn nhang của bạn đã lâu năm thì không nên áp dụng phương pháp này mà nên dùng phương pháp trị tàn nhang bằng tia Laser của thẩm mỹ viện Ý LAN.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :